“เก่ง-ธชย”และ “สวย-สโรชา” ส่งท้ายเวที Battle สัปดาห์สุดท้ายใน The Voice All Stars

สนุกดุเดือดกันทุกสัปดาห์ สำหรับรอบ Battle ใน The Voice All Stars ที่โค้ชและคนดูต้องบีบคั้นหัวใจกันทุกคู่ ถึงแม้โชว์บนเวที Battle จะสร้างความประทับใจไว้มากมาย  แต่สุดท้ายก็ต้องมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้ไปต่อ และในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Battle ที่จะตัดสินชี้ชะตาผู้เข้าแข่งขันทุกคน

The Voice All Stars เผย คู่ Battle ที่จะมาส่งท้ายเวที Battle อย่างสวยงาม ด้วยคู่ Battle ที่หนีกันไม่พ้น สำหรับ 2 เพื่อนรักจากทีมโค้ชโจอี้ “เก่ง” เจ้าของเสียงร้องไทยฟิวชันที่เป็นเอกลักษณ์ และ “สวย” สาวเสียงทรงพลัง เตรียมจับมือกันขึ้นเวทีรังสรรค์โชว์สุดอลังการ และเบื้องหลังโชว์ที่มีเรื่องของมิตรภาพเข้ามาข้องเกี่ยว การตัดสินใจของโค้ชจะบีบคั้นหัวใจคนดูมากแค่ไหน ต้องรอติดตาม

และอีกหนึ่งคู่ Battle ที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้ กับผู้เข้าแข่งขันสุดแซ่บมากความสามารถ “แพรจ๋า” มาพร้อม “ฮูโต๋” สาวน้อยเสียงดี จาก The Voice Kids ที่จะมาเสิร์ฟลีลาความสนุกสุดมันส์บนเวที และผู้เข้าแข่งขันอีกมากมาย ทั้ง “นัท”, “ลูกหยี”, “หมู”, “อิงกฤต”, “ฟางข้าว” และ “เปอติ๊ด”

สัปดาห์นี้ห้ามพลาด! มาร่วมส่งแรงใจเชียร์ เสียงจริง ตัวจริง ในสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Battle “The Voice All Stars” วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *