Categories: Entertainment

“กับดักรัก บอสตัวร้าย (My Boss)” ซีรีส์จีนหวานชวนฟิน!!

ตรวจรักบอสตัวร้าย myboss

บทความก่อนหน้านี้แนะนำซีรีส์จีนในเรื่องอื่นๆ อีกเรื่องก็คือเรื่องที่ดูรักบอสตัวร้ายหรือในชื่อภาษอังกฤษว่า My Boss หรือชื่อจีนคุณ มี今天โดยซีรีส์เรื่องนี้เริ่ม แอร์ตอนแรกบนแพลตฟอร์ม Youku ในวันที่ 4 มกราคมนี้และชื่อเสียงออนทางทรูไอดี และ VIU ทุกคน ตรวจรัก บอสตัวร้ายเป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้เป็นจำนวนมากที่เป็นเด็กฝึกงานในสำนักงานกฎหมายกับเจ้านายเจ้านายผู้ร้ายกาจให้กลายเป็นคู่หูผู้แสนดีสำหรับซีรีส์เรื่อง ดูรักบอสตัวร้าย มักจะมาจากนิยายออนไลน์ที่ให้ความสำคัญกับ What Comes Around Goes Around ของเย่เฟยหราน ในฐานะโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ “เฉินซิงซวี่” กับ “จางรั่วและนักแสดงสมทบ คับคั่ง เรื่องราวที่เกริงเหยา รับบทโดยจางรั่วไหล สาวน้อยที่ใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักแปลที่ถือว่าเธอโชคดีมากๆ ได้รับโอกาสได้เข้าทำงานที่เฮนซ์สำนักงานกฎหมายระดับสูงระดับประเทศเฉิงเหยาเลยตัดสินใจ ย้ายมาอยู่อพาร์ทเมนท์ใกล้กับโรงงานแต่แต่สวรรค์ตรวจสอบเพื่อตรวจสอบ ยบกับเธอทุกๆ เรื่องเฉิงเหิงเหิงด้านหนึ่งในฐานะทนายความฝึกหัดจำเป็นต้องสร้างผลงานให้มีความสำคัญและต้องปวดหัวกับความกดดันจาก “เฉียนเหิง” ตัวหัวหน้าตัวร้ายที่คอยจับผิดอยู่ ตลอดทั้งที่ทั้ง 2 ได้ผ่านทางและฝ่าฟันผ่านการเดินทางต่างๆ เฉิงเหยากลับมาในส่วนของเฉียนเหมิงที่จะกลายเป็นความรู้สึกที่อาจมีคำอธิบายจะติดตามมาติดตามความรักอันแสนในใน สำนักงานกฎหมายตั้งนายฝึกหัดผู้มีอำนาจที่สดใสกับหัวหน้าทีมมาดเข้มปากแซ่บได้ทางช่อง Youku และ viu ส่วนพากย์ไทยรอช่อง TrueID หลายตอน 36 ตอน

admin

Recent Posts

รถมีแต่ลด…คิดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

การตัดสินใจซื้อรถสักคันหนึ่ง จึงควรจะพิจารณาอย่างรอบคอบ และที่จำเป็นที่สุดก็คือ การพิจารณาถึงเหมาะสมกับความจำเป็นของการมีรถไว้ใช้งานสักคัน ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อรถ ลองถามตัวเองว่าจำเป็นหรือไม่ด้วยคำถามง่ายๆ 5 ข้อ ดังนี้

4 months ago

“ซีอีโอโบอิ้ง” รับผิดพลาด หลังพบประตู Boeing 737 MAX9 หลุด!

ซีอีโอโบอิ้งยอมรับผิด หลังเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737 MAX 9 ของสายการบิน Alaska Airlines ประสบอุบัติเหตุแปลกประหลาดโดยมีประตูหลุดระหว่างการบิน

4 months ago

คนวาดเซ็ง!!! ผู้เล่นนำการ์ด Pokémon ที่มีลายเซ็นไปขายต่อในราคาเกือบ 4 ล้านบาท!

การขายการ์ด Pokémon หายากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในตลาดการซื้อขายการ์ดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

1 year ago

จัสติน บีเบอร์ ขาดทุนจากทุนจาก NFT หลังตลาดคริปโตร่วง

แม้แต่ ‘จัสติน บีเบอร์’ ยังขาดทุน! ผลงาน NFT จาก Bored Ape Yacht Club ที่ซื้อมาด้วยราคา 46.4 ล้านบาท ตอนนี้หล่นลงเหลือ…

1 year ago

แอปเปิลเล็งผลิตชิปในสหรัฐ-ยุโรป ลดพึ่งพาเอเชีย

บริษัทแอปเปิล อิงค์กำลังเตรียมการ เพื่อเริ่มต้นจัดหาชิปที่ใช้ในการผลิตอุปกรณ์จากโรงงานในรัฐแอริโซนา ของสหรัฐ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

1 year ago

AQUA ไฟเขียว!! ลุยการบิน-Logistic

ชัยพิพัฒน์ แก้วไตรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA เผยที่ประชุมคณะกรรมการบริหารบริษัทฯ ไฟเขียวการอนุมัติลงนาม

1 year ago

This website uses cookies.