รีไอดีเกมขาย ง่าย รายได้ดี

ในปัจจุบันถือว่าเป็นยุครุ่งเรืองของของ เกมที่มีระบบ กาชา ในส่วนของผู้พัฒนา ตู้กาชาปอง คือ แหล่งรายได้ชั้นดี จากการที่ผู้เล่นต้องเติมเงิน มาสุ่มตัวละครที่เป็น เมต้า มีความสมารถเก่งกาจกว่าตัวละครในระดับเดียวกัน หรือ เป็นตั;ละครลิมิเต็ด ที่ไม่ได้มีมาให้เปิดหากันบ่อยๆ ในส่วนของผู้เล่นเอง ก็อยากได้ตัวละครที่จะทำให้เล่นง่ายขึ้น หรือ แม้แต่บางคนยังอวยตัวละครบางตัวเป็นพิเศษ เนื่องจากชอบดีไซน์ตัวตัวละคร ก็เต็มใจที่จะเติมเงินมาเปิดหากัน บางคนขนาดหมดเป็นหมื่น เป็นแสนบาทต่อครั้ง
แน่นอนเมื่อมีคนต้องการ ก็มีคนชายเพราะฉะนั้นหลายๆ คนจึงมีอาชีพใหม่ คือการรีไอดี หาตัวละครเริ่มต้น มาขายกันในกลุ่มผู้เล่นอย่างคึกคัก โดยคนที่จะรีไอดีตัวละครต้องรู้เรื่องอะไรบ้าง มาดูกันครับ


1.อีเมล์
คนที่จะรีไอดีส่วนใหญ่ จะสร้างอีเมล์ขึ้นมาใหม่ เพื่อใช้ผูกไอดี ซึ่งจะเรียกว่า อีเมล์ไก่ คืออีเมลที่ไม่ได้ใช้งานจริง ไม่ได้ผูกธุรกรรมอะไรไว้ ซึ่งการสร้าง อีเมล์ไก่นี้ มีหลายวิธีก็ลองไปหากันเอาเอง

2.โปรแกรมจำลอง
ทำไมต้องใช้โปรแกรมจำลอง เพราะมันสามารถรีไอดีได้ทีละหลายๆ จอในครั้งเดียว ถ้าบางคนมีคอมพิวเตอร์สเปคดีๆ แรมสูงๆ อาจเปิดได้เป็นสิบจอพร้อมกัน ซึ่งการทำแบบนี้ช่วยประหยัดเวลามากๆ ส่วนวิธีการทำให้จอต่างๆ ซิงต์กันนั้นก็ลองไปหา LDplayer NOX Bluestack มาลองเล่นดูคำสั่งมันก็ง่ายๆ

3.เกมไหนน่ารีไอดีมาขาย
แน่นอนว่าเราต้องเลือกเกมเปิดใหม่ และต้องเป็นเกมที่ได้รับความนิยม ซึ่งข้อนี้ก็ไม่ยาก เพราะทุกวันนี้มีเกมเปิดใหม่ให้บริการทั้งในไทยและต่างประเทศมากมาย แทบจะเปิดกันทุกวันเลยทีเดียว ซึ่งเราก็เพียงแค่ติดตามข่าวสารจาก ช่องทางต่างๆ เช่นเว็ปไซต์เกม ยูทูป ช่องเกมต่างๆ แล้วก็ดูเทียร์ลิสต์ของตัวละครว่าตัวไหนเป็นที่นิยม หรือ เป็นท็อปเทียร์ที่คนต้องการ เพื่อเวลารีไอดีจะได้เลือกถูก

4.การซื้อ-ขาย ผ่านกลาง
การซื้อ-ขายไอดี มีความเสี่ยงที่จะถูกโกงได้ เพราะฉะนั้น การซื้อขายผ่านคนกลางจะดีที่สุด หากไม่รู้ว่าใครรับกลางบ้าง ก็สามารถค้นหา กลุ่มซื้อขาย ได้ในเฟสบุ๊ค แค่พิมพ์ชื่อเกม แล้วก็พิมพ์ว่ากลุ่มซื้อขาย ก็หาได้ไม่ยากซึ่งในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะสามารถเช็ค เครดิตของผู้ซื้อผู้ขายได้ จากสมาชิกของกลุ่ม แต่การใช้กลางก็มีค่ากลางแล้วแต่กลุ่มส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ 5-10% ของราคาซื้อขาย แต่หากแลกกับความเสี่ยงแล้วถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

5.ราคาซื้อขายไอดี
ราคาส่วนใหญ่ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจ แต่หากเป็นการเปิด 10 โรลแรกแล้วได้ตัวเมต้า ช่วงแรกๆ ก็ราคาหลัก 1000+บาท เรยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น เกม ทาวเวอร์ ออฟ แฟนตาเซีย ตอนที่เปิดใหม่ๆ ใครรีไอดีได้ เนเมซิส ราคาไปถึง 1700 บาทในวันแรก หรืออย่างเกม ล่าสุด NIKKE ที่เพิ่งจะเปิดไป ใครมีสการ์เลต+SSR อีกตัวราคาไม่ต่ำกว่า 1000+แน่นอน ซึ่งสนนราคาจะสูงแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับความหายาก และความเกลือของกาชาเกมนั้นๆ

6.ข้อควรระวัง
คำเตือนสำหรับคนที่จะรีไอดีขาย คือ อย่าเติมเงินครั้งแรกเด็ดขาด เพราะจะทำให้ไอดีเสียราคา คนที่ซื้อส่วนใหญ่จะชอบไปเติมแพ็คเกจเอง เพราะว่าส่วนใหญ่การเติมครั้งแรกจะได้สิทธิ์พิเศษที่สามารถเลือกของได้ ถ้าเราจะขายก็อย่าไปเติม มันจะเสียของ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *