เอมิเรตส์ จับมือ ยูไนเต็ดแอร์ไลน์ ขยายจุดหมายปลายทางใหม่ทั่วอเมริกา

สายการบินเอมิเรตส์และยูไนเต็ดแอร์ไลน์ร่วมลงนามในข้อตกลงทางการค้าครั้งประวัติศาสตร์ในวันนี้ ซึ่งจะช่วยยกระดับการให้บริการเครือข่ายของสายการบิน และช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงจุดหมายปลายทางใหม่กว่าหลายร้อยแห่ง* ภายในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น

เซอร์ ทิม คลาร์ก ประธานสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “สายการบินที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่รู้จักดีที่สุดในโลก 2 แห่งร่วมมือกันเพื่อนำพาผู้คนไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่การเดินทางระหว่างประเทศฟื้นตัว และผู้คนต้องการกลับไปท่องเที่ยวโลกอันกว้างใหญ่ ดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้จึงเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะปลดล็อกผลประโยชน์ของผู้บริโภคอย่างมหาศาลและทำให้สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสหรัฐอเมริกาใกล้ชิดกันมากขึ้น เรายินดีต้อนรับการกลับมาของสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ที่ดูไบในปีหน้า โดยที่ศูนย์กลางของเราที่ดูไบจะกลายเป็นประตูของยูไนเต็ดแอร์ไลน์ เพื่อเข้าถึงเอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง ผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุมของทั้งเอมิเรตส์และ flydubai โดยเรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาความร่วมมือกับยูไนเต็ดแอร์ไลน์ในระยะยาวต่อไป”

มร. สก็อตต์ เคอร์บี ซีอีโอของยูไนเต็ดแอร์ไลน์ กล่าวว่า “ข้อตกลงนี้เป็นการรวมสองสายการบินที่โดดเด่นและมีชื่อเสียง รวมถึงมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและการเดินทางทางอากาศ โดยเที่ยวบินใหม่ของยูไนเต็ดแอร์ไลน์สู่ดูไบและจุดหมายปลายทางในเครือข่ายของเรา จะทำให้การเดินทางทั่วโลกง่ายขึ้นสำหรับลูกค้านับล้านของเรา รวมถึงจะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจในท้องถิ่นและกระชับความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมอีกด้วย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เราทั้งสองสายการบินรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก และเราหวังว่าจะได้เดินทางไปพร้อมกันกับทุกคน”

ลูกค้าของทั้งสองสายการบินสามารถจองเที่ยวบินต่อเครื่องด้วยบัตรโดยสารเพียงใบเดียวได้ในไม่ช้า ซึ่งจะทำให้การเช็คอินและการขนสัมภาระเป็นไปอย่างรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น ผู้เดินทางจะสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ United.com หรือใช้แอพ United เพื่อจองเที่ยวบินจากนิวยอร์ก/นวร์ก ไปยัง การาจี ประเทศปากีสถาน หรือไปที่เว็บไซต์ Emirates.com เพื่อจองเที่ยวบินจากดูไบ ไปสู่ แอตแลนต้าหรือโฮโนลูลู ได้อย่างง่ายดาย

ข้อตกลงนี้จะทำให้สมาชิกโปรแกรมลอยัลตี้ของทั้งสองสายการบินมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอสุดพิเศษได้มากขึ้น โดยสมาชิก Emirates Skywards สามารถรับไมล์สะสมเมื่อเดินทางในเที่ยวบินที่ดำเนินการโดยยูไนเต็ดแอร์ไลน์ นอกจากนี้สมาชิก United Mileage Plus ที่บินในเที่ยวบินใหม่จาก นิวยอร์ก/นวร์ก ไปยัง ดูไบ จะสามารถรับและแลกไมล์สะสมเมื่อต่อเครื่องกับเอมิเรตส์และ flydubai ได้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *