auto car

สิ้นสุดการรอคอย เตรียมเปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV 7 ตุลาคม นี้!

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมนับถอยหลังสู่การเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์อันโดดเด่น และสมรรถนะทรงพลังพร้อมรองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิด Future Transformed ตอกย้ำภารกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มุ่งมั่นขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามบรรยากาศการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้ง Facebook: GWM Thailand และ HAVAL Thailand ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ซึ่งถูกนำมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกของโลกในงานมหกรรมยานยนต์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนกลายเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะอีกหนึ่งรุ่นที่ผู้บริโภคชาวไทยจับตามองและรอคอยมาอย่างต่อเนื่อง การันตีความร้อนแรงด้วยการกวาดยอดจองสิทธิ์เพื่อซื้อรถยนต์รุ่นนี้กับแคมเปญ ULTRA DEAL ถึง 3,067 คันภายในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมงภายหลังการเปิดรับจองสิทธิ์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น.

admin

Recent Posts

รถมีแต่ลด…คิดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

การตัดสินใจซื้อรถสักคันหนึ่ง จึงควรจะพิจารณาอย่างรอบคอบ และที่จำเป็นที่สุดก็คือ การพิจารณาถึงเหมาะสมกับความจำเป็นของการมีรถไว้ใช้งานสักคัน ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อรถ ลองถามตัวเองว่าจำเป็นหรือไม่ด้วยคำถามง่ายๆ 5 ข้อ ดังนี้

3 months ago

“ซีอีโอโบอิ้ง” รับผิดพลาด หลังพบประตู Boeing 737 MAX9 หลุด!

ซีอีโอโบอิ้งยอมรับผิด หลังเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737 MAX 9 ของสายการบิน Alaska Airlines ประสบอุบัติเหตุแปลกประหลาดโดยมีประตูหลุดระหว่างการบิน

4 months ago

“กับดักรัก บอสตัวร้าย (My Boss)” ซีรีส์จีนหวานชวนฟิน!!

กับดักรัก บอสตัวร้าย เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้

4 months ago

คนวาดเซ็ง!!! ผู้เล่นนำการ์ด Pokémon ที่มีลายเซ็นไปขายต่อในราคาเกือบ 4 ล้านบาท!

การขายการ์ด Pokémon หายากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในตลาดการซื้อขายการ์ดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

1 year ago

จัสติน บีเบอร์ ขาดทุนจากทุนจาก NFT หลังตลาดคริปโตร่วง

แม้แต่ ‘จัสติน บีเบอร์’ ยังขาดทุน! ผลงาน NFT จาก Bored Ape Yacht Club ที่ซื้อมาด้วยราคา 46.4 ล้านบาท ตอนนี้หล่นลงเหลือ…

1 year ago

แอปเปิลเล็งผลิตชิปในสหรัฐ-ยุโรป ลดพึ่งพาเอเชีย

บริษัทแอปเปิล อิงค์กำลังเตรียมการ เพื่อเริ่มต้นจัดหาชิปที่ใช้ในการผลิตอุปกรณ์จากโรงงานในรัฐแอริโซนา ของสหรัฐ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

1 year ago

This website uses cookies.