auto car

Chevrolet Menlo อเนกประสงค์ไฟฟ้าสุดล้ำ เคาะราคาที่จีนเริ่ม 7 แสนกว่า

ช่วงมีข่าวคราวจากค่าย Chevrolet (เชฟโรเลต) มานำเสนอเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นข่าวร้ายของสาวกชาวไทย หรือแม้กระทั่ง Chevrolet ออกใหม่ที่ออสเตรเลีย ล่าสุดเดินทางมาถึงดินแดนมังกร ประเทศจีน ที่เตรียมจำหน่ายรถยนต์อเนกประสงค์ไฟฟ้ารุ่นแรกในนาม Chevrolet Menlo

อันที่จริง Chevrolet Menlo ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะเพิ่งได้ฤกษ์วางขายที่จีน มาพร้อมชุดมอเตอร์ไฟฟ้าที่มอบกำลังสูงสุดที่ตัวเลข 148 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ร่วมกับแบตเตอรี่ขนาด 52.5 kWh เมื่อเข้าสู่โหมดชาร์จเร็ว ตั้งแต่ 0-80% จะใช้เวลา 40 นาทีเท่านั้น และชาร์จ 1 ครั้งจัดไปยาวๆ 410 กิโลเมตรเลยทีเดียว กับ 3 โหมดการขับขี่ทั้งแบบปกติ, ประหยัด และ สปอร์ต

ด้านดีไซน์ค่อนข้างเน้นกลิ่นอายสปอร์ตแบบเต็มตัวโดยเฉพาะกันชนหน้า ร่วมด้วยไฟหน้า LED และไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ส่วนไฟท้ายมาในรูปทรงล้ำสมัยเอาการ รูปทรงโดยรวมมีความปราดเปรียวไม่น้อย

ส่วนภายในห้องโดยสารของ Chevrolet Menlo ก็จัดความล้ำมาแบบไม่มียั้ง อาทิ หน้าจอขนาด 10.1 นิ้วที่สามารถควบคุมและสั่งการผ่านระบบ Chevrolet My Link ส่วนเรือนไมล์ก็จะแสดงบนหน้าจอ TFT ขนาด 8 นิ้ว พวงมาลัยก้านยก 3 ก้าน พื้นที่บรรทุกสัมภาระมีความจุสูงสุด 1,077 ลิตร รวมไปถึงหลังคาแก้วสุดสวย

Chevrolet Menlo สนนราคาเริ่มต้นที่ 22,754 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 7.2 แสนบาท

admin

Recent Posts

รถมีแต่ลด…คิดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

การตัดสินใจซื้อรถสักคันหนึ่ง จึงควรจะพิจารณาอย่างรอบคอบ และที่จำเป็นที่สุดก็คือ การพิจารณาถึงเหมาะสมกับความจำเป็นของการมีรถไว้ใช้งานสักคัน ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อรถ ลองถามตัวเองว่าจำเป็นหรือไม่ด้วยคำถามง่ายๆ 5 ข้อ ดังนี้

3 months ago

“ซีอีโอโบอิ้ง” รับผิดพลาด หลังพบประตู Boeing 737 MAX9 หลุด!

ซีอีโอโบอิ้งยอมรับผิด หลังเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737 MAX 9 ของสายการบิน Alaska Airlines ประสบอุบัติเหตุแปลกประหลาดโดยมีประตูหลุดระหว่างการบิน

4 months ago

“กับดักรัก บอสตัวร้าย (My Boss)” ซีรีส์จีนหวานชวนฟิน!!

กับดักรัก บอสตัวร้าย เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้

4 months ago

คนวาดเซ็ง!!! ผู้เล่นนำการ์ด Pokémon ที่มีลายเซ็นไปขายต่อในราคาเกือบ 4 ล้านบาท!

การขายการ์ด Pokémon หายากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในตลาดการซื้อขายการ์ดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

1 year ago

จัสติน บีเบอร์ ขาดทุนจากทุนจาก NFT หลังตลาดคริปโตร่วง

แม้แต่ ‘จัสติน บีเบอร์’ ยังขาดทุน! ผลงาน NFT จาก Bored Ape Yacht Club ที่ซื้อมาด้วยราคา 46.4 ล้านบาท ตอนนี้หล่นลงเหลือ…

1 year ago

แอปเปิลเล็งผลิตชิปในสหรัฐ-ยุโรป ลดพึ่งพาเอเชีย

บริษัทแอปเปิล อิงค์กำลังเตรียมการ เพื่อเริ่มต้นจัดหาชิปที่ใช้ในการผลิตอุปกรณ์จากโรงงานในรัฐแอริโซนา ของสหรัฐ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

1 year ago

This website uses cookies.