Entertainment

“กับดักรัก บอสตัวร้าย (My Boss)” ซีรีส์จีนหวานชวนฟิน!!

สวัสดีค่ะ วันนี้ทางสะดุดจะมาแนะนำซีรีส์จีนที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่อง นั่นก็คือเรื่องกับดักรักบอสตัวร้าย หรือในชื่อภาษอังกฤษว่า My Boss หรือชื่อจีน 你也有今天โดยซีรีส์เรื่องนี้เริ่มออนแอร์ตอนแรก บนแพลตฟอร์ม Youku เมื่อในวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา และสามารถดูทางทรูไอดี และ VIUได้อีกด้วย

กับดักรัก บอสตัวร้าย  (My Boss) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของนางเอกที่เป็นเด็กฝึกงานในสำนักงานกฎหมาย กับการเปลี่ยนมุมมองของเจ้านายผู้ร้ายกาจให้กลายเป็นคู่หูผู้แสนดี สำหรับซีรีส์เรื่องกับดักรักบอสตัวร้าย ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ที่ชื่อว่า What Comes Around Goes Around ของ เย่เฟยหราน เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของ “เฉินซิงซวี่” กับ “จางรั่วหนาน พร้อมนักแสดงสมทบคับคั่ง

เรื่องราวกล่าวถึง เฉิงเหยา (รับบทโดย จางรั่วหนาน) สาวน้อยที่ใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นทนายความ ซึ่งถือว่าเธอโชคดีมากๆ ที่ได้รับโอกาสได้เข้าทำงานที่ เฮนซ์ สำนักงานกฎหมายชั้นนำระดับประเทศ เฉิงเหยาเลยตัดสินใจย้ายมาอยู่อพาร์ตเมนท์ใกล้ ๆ กับที่ทำงาน แต่เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง เมื่อเธอต้องมาอยู่ร่วมชายคากับเฉียนเหิง (รับบทโดย เฉินซิงซวี่) หัวหน้าทีมของเธอ ซึ่งถือว่าเป็นจอมเฮี๊ยบ เข้มงวดกับเธอในทุกๆเรื่อง เฉิงเหยาด้านหนึ่งในฐานะทนายความฝึกหัดจำเป็นต้องสร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับ ด้านหนึ่งต้องปวดหัวกับความกดดันจาก “เฉียนเหิง” หัวหน้าตัวร้ายที่คอยจ้องจับผิดอยู่ตลอด แต่ระหว่างที่ทั้ง 2 ได้ทำงานร่วมกัน และฝ่าฟันผ่านเหตุการณ์ต่างๆ เฉิงเหยา กลับสามารถเปลี่ยนทัศนคติของเฉียนเหิง ให้กลายมาเป็นความรัก ได้อย่างเหลือเชื่อ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามความรักอันแสนวุ่นวายในสำนักงานกฎหมาย ระหว่างทนายฝึกหัด ผู้สดใสร่าเริง กับ หัวหน้าทีมมาดเข้ม ปากแซ่บกันได้ทางช่อง Youku และ viu ส่วนพากย์ไทยรอช่อง TrueID จำนวน 36 ตอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *