Entertainment

ซีรีส์จีนมาฮอต มาแรง 2023 “The Emperor’s Love”

The Emperor's Love

ซีรีส์ดราม่าแห่งความรักเรื่อง “The Emperor’s Love (倾城亦清欢 | The King Loves Qing Huan)” ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง “Wang De Nü Ren Shei Gan Dong” (王的女人谁敢动) by Nian Hua Re Xiao (拈花惹笑) เป็นเรื่องราวความลึกลับ และคาดไม่ถึงของมหาสงครามของอาณาจักรมู่ทางเหนือ เกี่ยวกับตัวเอกคือ จ้านชิงเฉิง ( Zhan Qing Cheng) รับบทโดย จงฮั่นเหลียง (Wallace Chung) และลูกสาวในตระกูลเฟิงคือ เฟิงชิงฮวน (Feng Qing Huan) รับบทโดย หยวนปิงเหยียน (Yuan Bing Yan)

The Emperor's Love

จ้านชิงเฉิง เขาคือจักรพรรดิ์มหาสงครามตัวจริงแห่งอาณาจักรมูตอนเหนือ เจ้าชายคนที่ 9 ที่ปราดเปรื่องทางด้านการวางแผน สังหารศัตรูบนสมรภูมิ มาหลายพันคนแล้ว ด้วยความลึกลับคาดไม่ถึงของตัวเขาผนวกกับความเยือกเย็น แต่มาดเท่ห์ในบุคลิก จึงทำให้เขาดูแข็งแกร่งและมีหัวใจทองคำอยู่ในตัว

The Emperor's Love

ในขณะที่ เฟิงชิงฮวน ลูกสาว กลับมีบุคลิกอบอุ่น เธอเป็นแพทย์ฝึกหัด ที่ศึกษาเกี่ยวกับยามากว่า 10 ปีแล้ว เธอคือลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลเฟิง แต่ในชีวิตจริงแล้ว เธอต้องผ่านพบวิกฤติอันคาดไม่ถึงที่เกี่ยวกับชีวิตและความตายมาอย่างมากมาย ภาพลักษณ์เธออาจจะดูเหมือนดูโง่ๆ แต่อันที่จริงแล้ว ภายในเธอคืออัจฉริยะคนหนึ่ง แถมใจกว้าง และมีจิตเป็นธรรมอย่างยิ่ง ซึ่งเธอดูจะไม่กินเส้นกับ จ้านชิงเฉิงมากนัก อย่างไรก็ตาม ชีวิตของเธอก็จะต้องผ่านพบกับเรื่องรักและความตายอย่างมากมาย เรื่องราวความรักนี้จะจบลงอย่างไร สามารถติดตามได้แพลตฟอร์ม iQIYI มีจำนวน 36 ตอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *