ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ L.O.R.D ภาค 2 ฉายแน่ 4 ธ.ค.2020

ซีรีส์ใหม่จากจีน สงคราม 7 จอมเวทย์ ภาค 2 ต่อจากภาคแรก นั่นคือ L.O.R.D ภาคแรก  ตำนานว่าด้วยการทำลายล้างราชวงศ์ ภาคสองนี้ถือว่าเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากภาคแรก  ถือว่าเป็นแอนิเมชั่น สุดยอดดจากการดีไซน์โดยทีมงานที่สร้างความสำเร็จมาก่อนหน้านี้  เขียนบทและกำกับโดย Guo Jingming ซึ่งภาคใหม่นี้นั้น ได้มีการกำหนดเวลา ประเดิมฉายมาว่าต้องเป็น 6 กรกฎาคม 2018 แต่ก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก

จนมาเมื่อล่าสุดนี้ ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งแล้วว่า  วันที่ 4 ธันวาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ถือว่าได้ฤกษ์เสียที ที่ L.O.R.D ภาค 2 จะได้เวลาฉายเสียที

L.O.R.D ภาค 2 นี้เป็นการสืบสานและต่อยอดความสำเร็จจากภาคแรก  พูดถึงการรื้อฟื้นราชวงศ์ จาการสูญสิ้นราชบัลลังค์ นำพามาซึ่งการต่อสู้เพื่อให้หวนคืนกลับมาของ LORD ในรอบต่อไป  แม้ว่าจะต้องฝ่าฟันยากเย็นเพียงใด  งานนี้ขนดารามาเพียบพร้อมจากภาคแรก ประกอบด้วย Kris Wu, Cheney Chen, William Chan, Amber Kuo, Jelly Lin Yun, Roy Wang Yuan  และ Wang Duo.นอกจากนั้นยังมี นักแสดงจากวง TFBoys  อันมี Karry Wang Junkai   และ Jackson Yeeก และ Roy Wang  ที่แสดเป็น นักพรตในชุดเงิน

นางเอกคนสำคัญของ L.O.R.D ที่หลายคนจับตาว่าจะกลับมาเล่นในซีรีส์ภาค 2 นี้หรือไม่ ฟ่าน ปิงปิง นั่นเอง  แม้ว่าเธอจะหลุดพ้นบ่วงภาษี ที่ทำให้เธอต้องเกือบต้องใช้ใช้เงินอย่างมหาศาลแล้ว แต่เธอก็ไม่ได้ถูกบรรจุให้เล่นในภาคต่อนี้แต่อย่างใด แม้ว่าทั้งผู้ชมจะมองว่าเธอเป็นตัวเอกสำคัญของเรื่องนี้ก็ตาม ขณะนี้ โปรดิวเซอร์ ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้ ก็ทราบดีถึงความสำคัญของเธอเช่นกัน

หนังอนิเมชันที่ใช้เทคนิคการสร้างแบบโมชันแคปเจอร์เรื่องนี้ เคยถูกสื่อเรียกว่าเป็น Avatar แห่งจีนแผ่นดินใหญ่มาแล้ว เพราะใช้เทคนิคทางภาพยนตร์ที่ใกล้เคียงกัน แต่เมื่อหนังเผยแพร่ตัวอย่าง และภาพโปสเตอร์กลับชวนให้คิดถึงเหล่าเอลฟ์ใน Lord of the Rings ของ ปีเตอร์ แจ็คสัน อย่างช่วยไม่ได้ นอกจากนั้น ก็ยังมีองค์ประกอบบางอย่างที่คล้ายจะเคยเห็นจากเกมฮิตอย่าง Assassin’s Creed และ Final Fantasy ด้วย

L.O.R.D เป็นผลงานของ กัวจิ้งหมิง ผกก./นักเขียนขวัญใจวัยรุ่นจีน ที่ดังระดับสร้างปรากฏการณ์จากการดัดแปลงนิยายเรื่อง Tiny Times ของตัวเองเป็นภาพยนตร์ และสร้างออกมาแล้วถึง 4 ภาค นอกจากนั้น กัวจิงหมิง ยังเป็นเจ้าของนิยายแฟนตาซี Ice Fantasy ที่ดัดแปลงเป็นซีรีส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *