ดิ โอกุระ จับมือเหล่าเชฟมิชลิน รังสรรค์ 4 Hand Dinner

โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี โรงแรมฯ มีความยินดีที่นำเสอนการร่วมมือในการรังสรรค์อาหารที่ยอดเยี่ยมจากเชฟผู้มากความสามารถจากห้องอาหารเซล เบลอ ห้องอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน และห้องอาหารยามาซาโตะ ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน ที่ โอกุระ อัมสเตอร์ดัม โดยเชฟทั้งสองจะเดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อร่วมทีมกับเชฟของทางโรงแรมฯ อย่างเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จากห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน และ เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ จากห้องอาหารยามาซาโตะ ห้องอาหารที่ได้รับคัดเลือกจากมิชลินไกด์ และรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ กับงาน 4 Hand Dinner โดยจัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 23 และ วันที่ 24 ตุลาคม 2565 นี้

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 นำโดยเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จากห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ ซึ่งเชฟได้ร่วมมือกับเชฟ อายัน สพีลแมน (Arjan Speelman) จากห้องอาหารเซล เบลอ ที่ อัมสเตอร์ดัม เพื่อร่วมกันรังสรรค์อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์อันแสนวิเศษและน่าจดจำ ทุกท่านจะพบกับชุดเมนูอาหารฝรั่งเศสที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นทั้งหมด 6 คอร์ส ที่เชฟทั้งสองได้ทำการรังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีตและพิถีพิถัน

ค่ำคืนพิเศษที่ทุกท่านไม่ควรพลาด กับประสบการณ์รสชาติอาหารมื้อค่ำ 4 Hand Dinner 6 คอร์ส ราคา 6,900++ บาท ต่อท่าน ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดพรีเมียมพร้อมเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดี โดยชำระเพิ่มที่ราคา 3,500++ บาท ต่อท่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *