“ธนาธร” โดนจัดหนัก!!! FIFA 2023 ครึ่งแรก 7 เม็ด

พี่เอก “ธนาธร” โดนรับน้องอย่างโหด!!! ในการเล่น FIFA 23 ครั้งแรก เพียงแค่ครึ่งแรกก็โดนจัดหนักไป 7 เม็ด โดยเจ้าตัวได้ออมากโพสต์ ผลการแข่งขันหลังจากทีมงานได้ชวนให้มาลองเล่นเกมฟีฟ่า 2023 ว่าจบครึงแรก น็ตติ้งแฮมฟอเรส 7 อาเซนอล 0 ผมเล่นอาเซนอล นะครับ

แม้ว่ากระแสของเกม FIFA 23 ในช่วงแรกจะออกมาไม่ดีเท่าที่ควรนักจากกระแสตอบรับของผู้เล่นและนักวิจารณ์ อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าเป็นตระกูลเกมที่ออกมาต่อกี่ภาคผู้เล่นก็ยังให้การยอมรับอยู่ ประกอบกับเกมอดีตคู่แข่งยังไม่สามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้ทำให้ FIFA 23 ยังได้รับการตอบรับว่าเป็นเกมฟุตบอลที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุด

รามักจะได้เห็นคนดังออกมาเล่นเกมอยู่เป็นประจำและล่าสุดเกิดขึ้นกับคุณ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจหรือที่คนในโซเชียลมักจะเรียกกันติดปากว่า “พี่เอก” ก็ได้ทำการโพสภาพในแพตลฟอร์ม Instagram พร้อมแคปชั่นว่าเจ้าตัวได้ลองเล่น FIFA 23 เป็นครั้งแรกและผลลัพธ์ดูออกมาเกินคาดไม่น้อย

ผลลัพธ์ที่ออกมาต้องบอกว่าเจ้าตัวเล่นทีมที่ช่วงนี้อากาศจะเย็น ๆ หน่อยอย่าง Arsenal เจอกับทีมซึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาดันไปทำให้หงส์แดงผู้อหังการต้องสะดุดอย่าง Nottingham Forest และเพียงแค่ครึ่งแรกก็จัดหนักไป 7 เม็ด แต่พี่เอกของเราดันเล่นเป็นทีมปืนใหญ่ งานนี้เรียกว่ายับตั้งแต่ยังไม่จบเกม

ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชวนให้บรรดาชาวเน็ตออกมาแซวได้เป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งการคิดบวกหลังจากที่ผ่านเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักในช่วงวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *