Lifestyle

สุดจัด!! เมื่อ เซนต์ เซย่า กลายเป็นคนจริงๆ!!!

Saint Seiya เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอดีต ด้วยการเดินเรื่องที่เข้มข้น ดีไซน์ตัวละครที่น่าติดตาม โดยสิ่งที่ทำให้หลายคนประทับใจในการ์ตูนเรื่องนี้อย่างมากก็คือ “Cloth” ตามจักรราศีนั่นเอง และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับ YouTube ช่องหนึ่งได้ทำภาพจำลอง “หากเหล่าบรอนซ์เซนต์จาก Saint Seiya เป็นคนจริง ๆ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร” มาให้เราได้ติดตามกันครับ

ผลงานนี้เป็นของช่อง Passion Dimension 熱情次元 โดยในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพจำลองของตัวละครจาก Saint Seiya ที่ดูเหมือนคนจริง ๆ มากยิ่งขึ้น โดยตัวละครที่ถูกนำมาทำภาพจำลองก็มีตั้งแต่ Athena , Shiryu , Hyoga , Shun , Ikki และ Seiya และในตอนท้ายเราจะได้เห็นตัวละครเหล่านี้ในแบบ Gold Cloth อีกด้วย

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก เช่น

“งานดีมาก ๆ เลย ขอบคุณที่ทำให้ฝันเป็นจริงนะครับ”

“สมบูรณ์แบบมาก ดูเหมาะสมมากเลยแต่ละคน”

“Saint Seiya คือการ์ตูนที่ผมชอบมากที่สุด ขอบคุณมากที่ทำวิดีโอนี้ให้ชม”

“หล่อ! เท่! สมาร์ท! สุดยอด!”

“สุดยอดของผลงาน ขอบคุณมาก ๆ”

ในขณะเดียวกัน ในตอนนี้บน Netflix มีการฉาย เซนต์เซย่า เทพบุตรแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นอนิเมะที่กำกับโดย Yoshiharu Ashino ผู้เคยกำกับอนิเมะมาแล้วหลากหลายเรื่อง เช่น Dragon Ball Z: Bojack Unbound, Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans เป็นต้น ในขณะที่ Eugene Son รับหน้าที่เขียนบท Terumi Nishii เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ Takashi Okazaki เป็นผู้ออกแบบชุดเกราะในซีรีส์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *