เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P360 Ultra นิยามใหม่แห่งเดกส์ท็อปเวิร์ค สเตชั่น

เลอโนโว ขอแนะนำ ThinkStation P360 Ultra เวิร์คสเตชั่นอัดแน่นขุมพลัง พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพภายใต้กรอบเคสที่มีขนาดน้อยกว่า 4L แต่ยังคงความแรงด้วยหน่วยประมวลผล 12th Gen Intel Core และรองรับโมบายล์กราฟฟิก NVIDIA RTX A5000 ระดับมืออาชีพ ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานเทียบเท่ารุ่นใหญ่แบบ Tower บนเครื่อง CPU ขนาดเล็กลง และด้วยดีไซน์แบบใหม่ ThinkStation P360 Ultra จึงมีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าเดกส์ท็อปขนาดเล็กรุ่นก่อน ๆ ถึง 50%

ร็อบ เฮอร์แมน, รองประธานฝ่าย Workstation and Client AI Business Unit ของเลอโนโว กล่าวว่า “เรากำลังปฏิวัติการตลาดด้วยนวัตกรรมเดสก์ท็อปเวิร์คสเตชันรูปแบบใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่น่าทึ่งบนรูปทรงและขนาดกะทัดรัดตอบรับความต้องการลูกค้าของเรา โดย ThinkStation P360 Ultra ถือเป็นหนึ่งในเวิร์คเสตชันที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุดในการจัดการเวิร์กโฟล์วที่ยุ่งยากในปัจจุบันสำหรับทุกอุตสาหกรรม โดยมันสามารถใช้เป็นเครื่องมือสำหรับมืออาชีพหรือใช้เป็นโซลูชั่นสำหรับเทคโนโลยีกลุ่ม OEM ก็ได้เช่นกัน”

เลอโนโวทำงานกับ NVIDIA อย่างใกล้ชิดเพื่อร่วมพัฒนาโซลูชั่นที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมต่อยอด GPU และส่งมอบระบบระบายความร้อนที่จำเป็นสำหรับรองรับ RTX A5000 โมบายล์กราฟฟิกการ์ด มากไปกว่านั้น เลอโนโวเลือกใช้หน่วยประมวลผล 12th Gen Intel Core ที่มีมากถึงสูงสุด 16 คอร์ สูงถึง 125 วัตต์เป็นครั้งแรกจากการร่วมงานกับ Intel เพื่อพัฒนาแผงควบคุม 2 ด้าน และการระบายลมที่เพิ่มขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *