เปิดตัว Mazda CX-8 SUV พรีเมียม หรูหรา เริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า  All-New Mazda CX-8 คือรถยนต์ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์เอสยูวีระดับพรีเมียมแบบ 3 แถว7 ที่นั่ง และ 6 ที่นั่ง Crossover SUV ที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความภูมิฐาน สง่างาม และความสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว มาพร้อมแนวคิด “The Precious Moment for All” ทุกช่วงเวลา…มีค่าไม่สิ้นสุด

All-New Mazda CX-8 คือรถอเนกประสงค์เพื่อยกระดับความหรูหราของ Crossover SUV ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่งดงาม กับคอนเซ็ปต์ “Less is More” ที่ลดทอนบางสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป นี่คือการสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยการเป็นรถอเนกประสงค์ขนาด 6 และ 7 ที่นั่ง ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรถยนต์นั่งอย่างแท้จริง ให้การตอบสนองดีเยี่ยมด้วยขุมพลังของ 2 เครื่องยนต์ สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร และสกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 ลิตร พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าด้วยการรับประกันคุณภาพและฟรีค่าแรงนาน 5 ปี วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

ทั้งนี้มาสด้ากำลังจะสร้างเซ็กเม้นต์ใหม่ขึ้นมาในประเทศไทย และสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นกับตลาดรถยนต์อีกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์เอสยูวีระดับพรีเมียมแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และ 6 ที่นั่งเพื่อนำพาทุกคนในครอบครัวเดินทางไปพร้อมๆ กัน โดยปราศจากข้อจำกัดในเรื่องของยานพาหนะเพราะวัฒนธรรมของคนไทยมักอาศัยอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว เป็นสังคมที่อยู่ร่วมกันในหลายๆ เจเนอเรชั่น ดังนั้น มาสด้า CX-8 จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในการเดินทางโดยเฉพาะช่วงเวลาที่สำคัญ ก่อเกิดมิตรภาพและความอบอุ่นในการเดินทาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *